1. Chỉ tiêu và vị trí việc làm cần tiếp nhận
- Chỉ tiêu: 01 biên chế
- Vị trí việc làm cần tiếp nhận: Quản lý thương mại, xuất nhập khẩu - hội nhập kinh tế quốc tế.
- Mô tả vị trí việc làm: Tham mưu thực hiện hoạt động thương mại; xuất khẩu, nhập khẩu; thương mại biên giới; xúc tiến thương mại; thương mại điện tử; dịch vụ thương mại; phòng vệ thương mại; hội nhập kinh tế quốc tế.
2. Đối tượng tiếp nhận Công chức quy định tại khoản 2 Điều 4 Luật Cán bộ, công chức năm 2008 được sửa đổi, bổ sung tại khoản 1 Điều 1 Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức năm 2019.
3. Tiêu chuẩn, yêu cầu của vị trí công chức cần tiếp nhận
- Có lý lịch rõ ràng, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.
- Có đủ sức khoẻ để đảm nhận công tác.
- Có năng lực chuyên môn, chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tiếp nhận.
- Không trong thời hạn bị xử lý kỷ luật, xem xét xử lý kỷ luật hoặc trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự. Yêu cầu cụ thể
- Độ tuổi: Không quá 40 tuổi, ưu tiên công chức là nam.
- Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên thuộc các nhóm ngành hoặc chuyên ngành Kinh tế: Quản trị kinh doanh; Kinh doanh thương mại; Thương mại điện tử; Kinh tế Quốc tế; Thương mại; Ngoại thương.
- Có kinh nghiệm công tác phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm cần tiếp nhận từ 03 năm trở lên (không kể thời gian tập sự); Kỹ năng giao tiếp tốt.
* Ưu tiên công chức sử dụng thành thạo tiếng Anh.
4. Thành phần hồ sơ đề nghị tiếp nhận: 02 bộ
- Đơn đề nghị được tiếp nhận có ý kiến đồng ý cho chuyển công tác của cơ quan có thẩm quyền sử dụng công chức (Trong đơn phải ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên hệ).
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu 2C-BNV/2008 (ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ) có xác nhận của cơ quan quản lý sử dụng công chức.
- Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.
- Bản photo phiếu đánh giá công chức 03 năm gần nhất từ năm: 2020, 2021, 2022. - Bản photo có chứng thực các giấy tờ: Bằng tốt nghiệp: THPT, Đại học; Quyết định: tuyển dụng công chức, bổ nhiệm ngạch công chức; Quyết định lương gần nhất và các giấy tờ, tài liệu liên quan khác.
* Lưu ý: Không trả lại hồ sơ nếu không được xét chọn.
Quy trình tiếp nhận
- Kiểm tra, rà soát hồ sơ đảm bảo với yêu cầu của vị trí cần tiếp nhận.
- Đánh giá mức độ phù hợp với vị trí cần tiếp nhận thông qua phỏng vấn, kiểm tra trực tiếp.
- Thực hiện thủ tục điều động công chức theo quy định.
- Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:
Thời gian nhận hồ sơ: 01 tháng (kể từ ngày phát hành thông báo nhu cầu tiếp nhận công chức tại Sở Công thương Quảng Nam).
Địa điểm nhận hồ sơ: Văn phòng, Sở Công thương Quảng Nam (Số 07, đường Trần Hưng Đạo, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).
Dự kiến kiểm tra hồ sơ, gặp mặt ứng cử viên trong khoảng thời gian từ ngày 08/5/2023 đến ngày 12/5/2023 (cụ thể sẽ thông báo sau).
Các thông tin liên quan: Liên hệ bà Trần Thị Ngọc Quyên - Chuyên viên, Văn phòng, điện thoại: 0986 882502 để tìm hiểu, trao đổi cụ thể. Sở Công thương Quảng Nam trân trọng thông báo./